วันที่ 21 เดือนเมษายน พ.ศ.2562
วิชา การจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
รหัสวิชา EAED2203
อาจารย์ผู้สอน ดร.จินตนา สุขสำราญ
เวลาเรียน 08.30-12.30 น.
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
วันที่ 3 เดือนเมษายน พ.ศ. 2562
คาบนี้อาจารย์พูดถึงบล็อก การทำบล็อกที่ทำให้คนสนใจ และบอกว่าการทำบล็อกเป็นการเก็บเกี่ยวความรู้ อย่าทิ้งเวลาผ่านไป
อาจารย์ดูการออกแบบว่ามีความประณีตและเสนอเเนะเกี่ยวกับบล็อกว่าควรเเก้ไขตรงไหนบ้างหรือปรับเปลี่ยน เช่น วิจัยให้ระบุชื่อวิจัย ทีวีครูนำตัวอย่างการสอนที่เราชอบนำมาลงและบอกชื่อด้วย เเต่ละอันอาจารย์ให้มีคำนิยามก่อนเเล้วค่อยมีตัวอย่าง
นำเสนอผลงาน
1.ฟิงเกอร์เเมต
2. การสำรวจการมมาโรงเรียน
3.บิงโก
4.ความสัมพันธ์สองเเกน
5.มาฝนตัวเลขกันเถอะ
6.เศษส่วนเจ้าปัญหา
7.กราฟสถิติ
8.วงล้อหรรษา
อาจารย์บอกอาทิตย์หน้าบล็อกให้สมบูรณ์และสรุปวิจัย บทความต่างๆให้เสร็จ
คำศัพท์ภาษาอังกฤษ
💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧
ประเมินอาจารย์
อาจารย์อธิบายได้เข้าใจเเละง่ายต่อการเเก้ไข
ประเมินเพื่อน
ทุกคนตั้งใจฟังเเละนำเสนอผลงานของตนเอง
ประเมินตนเอง
เข้าใจง่าย พูดอธิบายงานให้อาจารย์ฟัง
วิชา การจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
รหัสวิชา EAED2203
อาจารย์ผู้สอน ดร.จินตนา สุขสำราญ
เวลาเรียน 08.30-12.30 น.
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
วันที่ 3 เดือนเมษายน พ.ศ. 2562
คาบนี้อาจารย์พูดถึงบล็อก การทำบล็อกที่ทำให้คนสนใจ และบอกว่าการทำบล็อกเป็นการเก็บเกี่ยวความรู้ อย่าทิ้งเวลาผ่านไป
อาจารย์ดูการออกแบบว่ามีความประณีตและเสนอเเนะเกี่ยวกับบล็อกว่าควรเเก้ไขตรงไหนบ้างหรือปรับเปลี่ยน เช่น วิจัยให้ระบุชื่อวิจัย ทีวีครูนำตัวอย่างการสอนที่เราชอบนำมาลงและบอกชื่อด้วย เเต่ละอันอาจารย์ให้มีคำนิยามก่อนเเล้วค่อยมีตัวอย่าง
นำเสนอผลงาน
1.ฟิงเกอร์เเมต
2. การสำรวจการมมาโรงเรียน
3.บิงโก
4.ความสัมพันธ์สองเเกน
5.มาฝนตัวเลขกันเถอะ
6.เศษส่วนเจ้าปัญหา
7.กราฟสถิติ
8.วงล้อหรรษา
อาจารย์บอกอาทิตย์หน้าบล็อกให้สมบูรณ์และสรุปวิจัย บทความต่างๆให้เสร็จ
คำศัพท์ภาษาอังกฤษ
Symmetrical axis : แกนสมมาตร
Materials : สื่อการสอน
Demonstration : การสาธิต
Completely : ครบถ้วน
Described : การอธิบาย
💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧💧
ประเมินอาจารย์
อาจารย์อธิบายได้เข้าใจเเละง่ายต่อการเเก้ไข
ประเมินเพื่อน
ทุกคนตั้งใจฟังเเละนำเสนอผลงานของตนเอง
ประเมินตนเอง
เข้าใจง่าย พูดอธิบายงานให้อาจารย์ฟัง
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น